Làm Việc Dài Hạn Hàn Quốc Với Visa E7? Visa E7 Dành Cho Những Đối Tượng Nào?

Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

Visa Hàn Quốc có rất nhiều loại khác nhau, tùy vào mục đích nhập cảnh mà người được cấp Visa cũng khác nhau để bảo vệ quyền lợi của họ trên đất nước mình nhập cảnh. Vậy Visa E7 là gì, có quyền lợi như thế nào mà là một trong những loại Visa được rất nhiều người dân nước ta muốn nhập cảnh với chức danh là công việc chuyên ngành tại Hàn Quốc. Để hiểu rõ hơn về loại visa này cũng như quy định của nó thì sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn.

Visa E7 là gì ?

Visa E7 là loại Visa mà chính phủ Hàn Quốc cấp cho những người lao động có tay nghề cao và chuyên môn kinh nghiệm trong những ngành công nghiệp gốc tại Hàn Quốc. Ngành công nghiệp gốc ( ngành công nghiệp cơ sở ) là những ngành nghề ưu tiên để cấp visa cho lao động nước ngoài. Ngành công nghiệp gốc bao gồm các nhóm ngành như: Ngành công nghiệp đúc, ngành công nghiệp khuôn, ngành công nghiệp chế biến nhựa, ngành công nghiệp xử lý nhiệt, ngành công nghiệp xử lý bề mặt, ngành công nghiệp Hàn.

 

 

Visa E7 được cấp cho lao động có tay nghề cao. Do đó loại visa này còn được gọi là visa chuyên ngành hay visa kỹ sư. Hiện nay các du học sinh Hàn Quốc sau khi tốt nghiệp có xu hướng đổi từ Visa D2 sang Visa E7. Nói một cách ngắn gọn, nếu bạn là người có trình độ chuyên môn và muốn làm việc tại Hàn Quốc thì cần xin được visa E7 Hàn Quốc.

Điều kiện để xin cấp Visa E7 Hàn Quốc

Điều kiện xin cấp Visa E7 Hàn Quốc khá khắt khe hơn so với các loại Visa khác. Nếu muốn được cấp loại visa này, người lao động bắt buộc phải đáp ứng các điều kiện sau.

Đối với người lao động không làm trong doanh nghiệp ngành công nghiệp gốc thì phải đáp ứng các điều kiện cấp Visa E7 như sau:

– Tối thiểu phải có bằng trung cấp chuyên nghiệp trở lên.

– Người lao động phải được một doanh nghiệp tiếp nhận vào làm việc.

– Có hợp đồng lao động với mức lương trên 1.9 triệu won/tháng.

– Người lao động phải có mã thuế thu nhập cá nhân (Có hợp đồng sử dụng lao động đầy đủ và rõ ràng của doanh nghiệp tại Hàn Quốc).

– Phải có kinh nghiệm làm việc cho chuyên ngành học ít nhất là 3 năm.

– Có đầy đủ các loại giấy tờ liên quan như: Đơn xin tự nguyện làm việc, hộ chiếu, ảnh… đã được dịch sang tiếng Hàn và có dấu xác nhận của Đại sứ quán.

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Để lại bình luận

Scroll
0989922456
0989922456
Power by

Download Free AZ | Free Wordpress Themes