XKLD ALGERIA chỉ với 25 TRIỆU- Tuyển thợ xây,thợ ốp lát, đốc công xây dựng đi làm việc tại Algeria 2019

xuat-khau-lao-dong-algeria
Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ALGIERIA CHỈ VỚI 25 TRIỆU NGÀNH XÂY DỰNG NĂM 2020

Đi xuất khẩu lao động, làm việc tại nước ngoài với mức lương từ 13 triệu đồng trở lên, chỉ với 25 triệu? Có thể bạn không tin? Nhưng ĐÓ LÀ SỰ THẬT!
==> Cơ hội đi làm việc xuất khẩu lao động nước ngoài, châu âu dành cho những lao động có hoàn cảnh khó khăn, tài chính có hạn.

1. CHI TIẾT ĐƠN HÀNG XKLĐ ALGERIA 2019 TUYỂN THỢ ỐP LÁT, THỢ MỘC XÂY DỰNG, ĐỐC CÔNG LÀM VIỆC TẠI ALGERIA

2. CHI PHÍ XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐI ALGERIA CHO LAO ĐỘNG VIỆT NAM 2020

So với các nước trong khu vực, Algeria là thị trường thiếu hụt lao động trầm trọng, đặc biệt là trong ngành xây dựng khi mà quá trình đô thị hóa tại nước này đang phát triển cực nhanh mạnh. Chính vì vậy, nhu cầu tuyển dụng nguồn lao động từ nước ngoài ngày một tăng cao.

Algeria là 1 trong số những đất nước có chi phí đi xuất khẩu lao động thấp nhất, chỉ 1700 đô la cho hợp đồng làm việc 2 năm. CÙng với đó là mức lương cơ bản khá cao so với thu nhập bình quân người Việt Nam, khoảng 550 đô la, tương đương 13 triệu đồng. Nếu so với chi phí đi các nước khác trong khu vực Châu âu như Romania $2800, HUngary $7500, Balan $8000, thì đi xuất khẩu lao động làm việc tại Algeria sẽ giúp người lao động tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn, trong khi thu nhập lương cơ bản vẫn ngang bằng.

Thêm vào đó, khi tham gia xuất khẩu lao động qua công ty chúng tôi, người lao động còn được hỗ trợ nợ 1 phần phí xuất cảnh là 1 tháng lương cơ bản, và chúng tôi sẽ trừ số tiền đó vào các tháng lương đầu tiên khi lao động đã đi làm tại công ty ALgeria theo đúng hợp đồng. NHƯ VẬY, TỔNG SỐ TIỀN ĐỂ CÓ THỂ XUẤT CẢNH LÀM VIỆC TẠI ALGERIA CHỈ KHOẢNG 30 TRIỆU ĐỒNG,( bao gồm các chi phí giầy tờ thủ tục xin visa)

3. THÔNG TIN CÔNG TY TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG ALGERIA CÁC VỊ TRÍ THỢ MỘC, THỢ ỐP LÁT, ĐỐC CÔNG 2020

TẠI SAO CHỌN LÀM VIỆC TẠI GBC ALGERIA?

HƠN 30 NĂM KINH NGHIỆMTập đoàn Xây dựng Bourouag là một nhóm tư nhân gồm năm công ty chuyên nghiên cứu và thiết kế, xây dựng và xây dựng các tòa nhà, công trình công cộng, phát triển bất động sản và sản xuất nhôm và kính. tình trạng của nó được xác nhận vào năm 2009 và trước đây được thành lập trên cơ sở một doanh nghiệp gia đình đã hoạt động trong lĩnh vực này từ năm 1980.

CHUYÊN MÔN KỸ THUẬTMột nhóm kỹ thuật với các kỹ năng chuyên dụng và chuyên dụng, cho phép nắm vững tất cả các bí quyết liên quan đến việc thực hiện các cấu trúc phức tạp theo các giai đoạn: nghiên cứu, thực hiện, bảo trì và vận hành.

DỰ ÁN LỚNGBC thực hiện tất cả các công trình chính, công trình bê tông lớn và kỹ thuật dân dụng, cũng như bất kỳ hoạt động của nhà thầu chung nào và do đó là một điểm liên lạc duy nhất cung cấp quản lý tổng thể trong tất cả các lĩnh vực.

HÌNH ẢNH LAO ĐỘNG VIỆT NAM XUẤT CẢNH – ĐƠN HÀNG ALGERIA NGÀNH XÂY DỰNG 2020

Để đi làm việc Châu Âu thuận lợi, lao động nên cân nhắc nghiên cứu kĩ về đơn hàng, công việc, quyền lợi, trách nhiệm của bản thân khi đi làm việc. Cùng với đó hãy kết hợp nghiên cứu qua mạng internet và các trang mạng xã hội (facebook, youtube, zalo) thật kĩ càng để có thể lựa chọn được những địa chỉ liên lạc tin cậy giúp đỡ các bạn thông suốt các thông tin trong quá trình xử lý hồ sơ và tiến độ đơn hàng.

Cuối cùng vẫn xin nhắc các bạn lao động khi sang làm việc tại Châu Âu điều đầu tiên vẫn phải là đảm bảo tay nghề cho đơn hàng, với một thái độ làm việc nghiêm túc, ham học hỏi, nỗ lực trong việc học tiếng Anh thì sau 2 năm làm việc, anh em cũng có thể tích lũy được vốn, kinh nghiệm, kĩ thuật công nghệ và tiếng Anh để tiếp tục xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho tương lai!

________________

LIÊN HỆ HỖ TRỢ TƯ VẤN VÀ ĐĂNG KÝ THAM GIA XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG

THÔNG TIN CÁC ĐƠN HÀNG XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG CHÂU ÂU

Website: xuatkhaulaodongeu.com

Facebook: https://www.facebook.com/Xuatkhaulaodong.chauau2021/

Hotline: Phòng hồ sơ, tuyển dụng: 0328679966

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Để lại bình luận

Scroll
0989922456
0989922456
Power by

Download Free AZ | Free Wordpress Themes