Công ty xuất khẩu lao động Nibelc group tiến đón Thứ trưởng Bộ Ngoại Giao Romania 2019

Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

Ngày 13.5.2019, Công ty CP Xây dựng và Cung ứng Lao động Quốc tế (NIBELC Group) và Trường Trung Cấp Nghề Quốc tế (IVS) đã vinh dự được đón tiếp Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Romania – Bà Monica Dorina Gheorghiță cùng đoàn công tác của Bộ Ngoại Giao Romania , Đại sứ Romania tại Việt Nam Mr. Emil Ghițulescu Phụ trách Lãnh sự ĐSQ Romania tại Việt Nam Mrs. Mariana Ghițulescu đến thăm và làm việc với NIBELC Group cũng như Trường Trung cấp nghề Quốc tế IVS.

Việt Nam sẵn sàng là cầu nối hợp tác giữa Romania và EU với ASEAN

viet nam san sang la cau noi hop tac giua romania va eu voi asean

Thứ trưởng Ngoại giao Tô Anh Dũng và Quốc vụ khanh Bộ Ngoại giao Romania Monica Gheorghita

Đoàn công tác đã kiểm tra cơ sở vật chất, Quy trình tuyển dụng và đào tạo nghề của NIBELC Group – IVS. Bà Thứ trưởng đề cập đến khả năng hỗ trợ IVS các nhóm ngành kỹ thuật cao như Hàn – Cơ khí công nghệ cao, Điều dưỡng viên, Nhân viên nhà hàng – khách sạn.. bao gồm cả việc xem xét hỗ trợ về cơ sở vật chất, chương trình đào tạo và chuyên gia giảng dạy. Đây là những nhóm ngành nghề cần thiết thực hiện quy chuẩn đào tạo để cung ứng cho các tập đoàn lớn tại Romania nói riêng cũng như Châu Âu nói chung.

 

Chủ tịch HDQT NIBELC group – Ông Phan Phương Nguyên đặc biệt nhấn mạnh đến tầm quan trọng của hoạt động hợp tác đào tạo nghề – chuyển tiếp công nghệ đào tạo và công nhận văn bằng giữa 2 bên; Tầm quan trọng của việc quản lý lao động tại Romania trên cơ sở đề nghị hỗ trợ cho các hoạt động của NIBEL Manpower SRL (Pháp nhân Romania – công ty thành viên cua NIBELC Group tại Romania ) với quy trình Xuất khẩu lao động từ NIBELC Vietnam – Quản lý lao động bởi NIBEL Manpower SRL (Camp management, Cartering cervices, Logistic, Vocational Joint venture..) sẽ giúp đỡ không chỉ lao động của NIBELC mà bao gồm cả lao động Việt nam nói chung vươt qua được những khó khăn đầu tiên tại Romania để hòa nhập tốt, thuận lợi trong việc nâng cao tay nghề, và nâng cao tối đa hiệu suất lao động, đồng thời đẩy mạnh được hoạt động đào tạo nghề – hợp tác lao động giữa 2 nước

Thứ trưởng cũng đánh giá rất cao sự hỗ trợ sát sao, kịp thời của Đại sứ & Lãnh sự ĐSQ Romania với NIBELC Group nói riêng và với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung trong công tác hỗ trợ đào tạo nghề, tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao và đặc biệt trong công tác Lãnh sự – Visa giúp đỡ rất hiệu quả cho các công ty XKLD Việt Nam.

Trong những ngày tiếp theo Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Romania Monica Dorina Gheorghiță cùng đoàn công tác của Bộ Ngoại Giao Romania tiếp tục các chương trình làm việc với Chính phủ Việt Nam theo lời mời của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, bầu trời, cây, thực vật và ngoài trời

CÁC ĐƠN HÀNG XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG RUMANI

——————————-

LIÊN HỆ HỖ TRỢ TƯ VẤN VÀ ĐĂNG KÝ THAM GIA XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG

THÔNG TIN CÁC ĐƠN HÀNG XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG CHÂU ÂU

Website: xuatkhaulaodongeu.com

Facebook: https://www.facebook.com/Xuatkhaulaodong.chauau2021/

Hotline: Phòng hồ sơ, tuyển dụng: 0328679966

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Để lại bình luận

Scroll
0989922456
0989922456
Power by

Download Free AZ | Free Wordpress Themes